12 bất động sản đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ

Sự độc nhất vô nhị từ thiết kế ngôi nhà đến cảnh vật xung quanh, thậm chí là những con đường mòn trên mảnh đất rộng 800 mẫu Anh. Tất cả những điều này tạo nên sự xa hoa và sang trọng bậc nhất cho những căn biệt thự này.
 
Dưới đây là Top 12 bất động sản đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ trên trang web Sotheby's International Realty – một thương hiệu bất động sản hạng sang hàng đầu Hoa Kỳ. Từ Malibu, California, đến Florida, các ngôi biệt thự có giá dao động từ 37 đến 150 triệu đô la Mỹ với những tiện nghi vô cùng độc đáo.
 

#12: Palm Beach, Florida

 
Biệt-thự-đắt-đỏ-với-giá-37,5-triệu-USD-toạ-lạc-tại-Palm-Beach,-Florida-nước-Mỹ
Biệt thự đắt đỏ với giá 37,5 triệu USD toạ lạc tại Palm Beach, Florida nước Mỹ
 
Ngôi biệt thự toạ lạc tại Palm Beach, tiểu bang Florida, được xây dựng với lối kiến trúc Bermudan. Đây là một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo, nằm trên mặt nước với cảnh quan sông nước tuyệt đẹp và được bán với giá 37,5 triệu USD.
 

#11: Sagaponack, New York

 
Biệt-thự-tại-Sagaponack,-New-York-được-thiết-kế-theo-phong-cách-công-nghiệp-đắt-đỏ-hàng-đầu-nước-Mỹ
Biệt thự tại Sagaponack, New York được thiết kế theo phong cách công nghiệp đắt đỏ hàng đầu nước Mỹ
 
Đây là một ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách công nghiệp (industrial-tric style) - một xu hướng thẩm mỹ trong thiết kế nội thất trong những năm gần đây, lấy ý tưởng từ các nhà máy cũ và không gian công nghiệp để chuyển đổi thành khu giải trí và các không gian sống khác. Ngôi biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm tại Sagaponack, New York và được niêm yết với giá 39 triệu USD.
 

#10: San Francisco, California

 
Biệt-thự-có-tầm-nhìn-triệu-đô-ra-chiếc-cầu-Golden-Gate-trị-giá-39-triệu-USD
Biệt thự có tầm nhìn triệu đô ra chiếc cầu Golden Gate trị giá 39 triệu USD
 
Với tầm nhìn triệu đô ra chiếc cầu Golden Gate nổi tiếng – một biểu tượng của nước Mỹ cùng không gian sống rộng lớn, hoàn hảo gồm 6 phòng ngủ và 8 phòng tắm, ngôi biệt thự tại San Francisco, California này hoàn toàn xứng đáng với giá 39 triệu USD.
 

#9: Southampton, New York

 
Biệt-thự-xa-hoa-Twin-Peaks-tại-Mỹ-có-giá-lên-đến-39,5-triệu-USD
Biệt thự xa hoa Twin Peaks tại Mỹ có giá lên đến 39,5 triệu USD 
 
Ngôi nhà trị giá 39,5 triệu USD tại Southampton, New York này có biệt danh là "Twin Peaks” (tạm dịch: Đỉnh đôi), vì thiết kế đối xứng của ngôi nhà và ngôi nhà thứ hai bên cạnh hồ bơi trong xanh, rộng vô cực. Ngôi nhà này có hai dãy phòng chính và tám phòng ngủ riêng, một thang máy, sân chơi bowling và quầy bar sang trọng.
 

#8: Malibu, California

 
Tòa-nhà-tuyệt-đẹp-ở-Malibu,-California-siêu-đắt-đỏ,-dự-kiến-sẽ-được-hoàn-thành-vào-năm-2020
Tòa nhà tuyệt đẹp ở Malibu, California siếu đắt đỏ, dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2020
 
Tòa nhà tuyệt đẹp ở Malibu, California này được chào bán với giá 39,5 triệu đô la, dự kiến sẽ được hoàn thành vào mùa thu năm nay (năm 2020). Ngôi nhà được xây dựng trên khu đất rộng 39 mẫu Anh với tầm nhìn vô hạn ra đại dương và núi từ mỗi phòng. Ngôi biệt thự này mang đến một không gian riêng tư hoàn hảo cho chủ nhân của nó.
 

#7: Zephyr Cove, Nevada

 
Ngôi-nhà-nằm-bên-bờ-hồ-Nevada-thơ-mộng-là-một-trong-những-biệt-thự-đắt-nhất-nước-Mỹ
Ngôi nhà nằm bên bờ hồ Nevada thơ mộng là một trong những biệt thự đắt nhất nước Mỹ
 
Ngôi nhà nằm bên bờ hồ Nevada thơ mộng, được trang bị đầy đủ phòng giải trí, phòng chiếu phim, phòng giặt ủi, phòng tiếp khách, có giá là 39,9 triệu USD là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các gia đình “đại gia”. Ngôi biệt thự này còn sở hữu luôn 278 feet (tương đương 85m) bãi tắm riêng bên cạnh bờ hồ. 
 

#6: North Palm Beach, Florida

 
Biệt-thự-bên-bờ-biển-North-Palm-Beach,-Florida-có-giá-44,5-triệu-USD
Biệt thự bên bờ biển North Palm Beach, Florida có giá 44,5 triệu USD
 
Ngôi nhà nằm bên bờ biển nổi tiếng North Palm Beach, Florida này được rao bán với giá 44,5 triệu USD. Với không gian rộng rãi, thiết kế tối ưu cùng 11 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Từ cửa sổ mỗi căn phòng, gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian xung quanh cùng hồ bơi ngoài trời.
 

#5: Snowmass, Colorado

 
Được-thiết-kế-theo-phong-cách-Craftsman,-biệt-thự-tại-Snowmass,-Colorado-rất-đắt-đỏ
Được thiết kế theo phong cách Craftsman, biệt thự tại Snowmass, Colorado rất đắt đỏ
 
Ngôi nhà tại vùng đất Snowmass, Colorado này được thiết kế theo phong cách Craftsman, nằm diện tích 876 mẫu Anh. Đây quả thực là một “bảo bối” cho những người yêu thích không gian yên tĩnh và tràn ngập thiên nhiên. Mười lăm dặm đường mòn riêng, ao thả, và một mê cung rừng cây…tất cả tạo nên một sự hoàn hảo đến bất ngờ. Ngôi nhà được rao bán với giá 45 triệu USD.
 
 

#4: Montecito, California

 
Ngôi-biệt-thự-được-xây-vào-năm-1930-được-đánh-giá-đắt-đỏ-hàng-đầu-nước-Mỹ
Ngôi biệt thự được xây vào năm 1930 được đánh giá đắt đỏ hàng đầu nước Mỹ
 
Mặc dù toạ lạc tại thành phố Santa Barbara, California hiện đại và đầy nắng, nhưng bên trong ngôi nhà rộng 29.000 mét vuông được xây dựng vào những năm 1930 này vẫn giữ lại trọn vẹn những nét cổ điển, cùng với hầm rượu và chuồng ngựa. Ngôi nhà được định giá lên tới 75 triệu đô la.
 

#3: Jackson, Wyoming

 
Ngôi-biệt-thự-nhìn-ra-dãy-núi-Tetons-hùng-vĩ-đứng-top-3-bất-động-sản-đắt-nhất-nước-Mỹ
Ngôi biệt thự nhìn ra dãy núi Tetons hùng vĩ đứng top 3 bất động sản đắt nhất nước Mỹ
 
Ngôi biệt thự này có tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra dãy núi Tetons hùng vĩ – một dãy núi thuộc núi Rocky ở Bắc Mỹ sông Snake. Sở hữu ngôi nhà, gia chủ không chỉ sở hữu 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm sang trọng, mà còn thêm một trang trại rộng 278 mẫu Anh. Ngôi nhà được niêm yết với giá 80 triệu đô la.
 

#2: Malibu, California

 
Biệt-thự-xa-hoa-nằm-ngoài-xa-lộ-Pacific-Coast-trị-giá-115-triệu-đô-la
Biệt thự xa hoa nằm ngoài xa lộ Pacific Coast trị giá giá 115 triệu đô la
 
Nằm ngoài xa lộ Pacific Coast – một biểu tượng của tiểu bang California, ngôi biệt thự được thiết kế một cách khéo léo nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ngôi nhà gồm 14 phòng ngủ với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục hiện đại, sân quần vợt và hồ bơi vô cực nhìn ra biển. Nó hoàn toàn xứng đáng với vị trí Á quân và mức giá 115 triệu đô la.
 

#1: Southampton, New York

 
Viên-ngọc-của-vùng-đất-Hamptons-là-biệt-thự-đắt-nhất-nước-Mỹ-với-150-triệu-USD
Viên ngọc của vùng đất Hamptons là biệt thự đắt nhất nước Mỹ với 150 triệu USD 
 
Vị trí Quán quân thuộc về ngôi biệt thự trị giá 150 triệu USD nằm tại Southampton, New York. Được ví như “Viên ngọc của vùng đất Hamptons”, ngôi biệt thự này có diện tích cực lớn với 16 phòng ngủ, 21 phòng tắm chính, 9 phòng tắm phụ, hồ bơi, sân quần vợt và 2 sân golf hoàn thiện trên diện tích sân cỏ rộng 14 mẫu Anh. Đây chính là bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ.
 
Nguồn: Businessinsider.com
 
-------------------------------
 
heart Những bài viết được quan tâm nhất:
 
 
 
Lên đầu trang