4 lưu ý quan trọng khi mua và sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Mỹ

Nếu bạn đang có dự định sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Mỹ để phục vụ cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày của bạn và gia đình thì sau đây là 4 lưu ý không nên bỏ qua.
 

Lưu ý 1: Vị trí/Địa thế luôn là yếu tố quan trọng

 
Một nguyên tắc “vàng” trong “làng” đầu tư bất động sản là Vị trí, Vị trí, Vị trí (Location, Location, Location). Vị trí hay địa thế của bất động sản là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ ai mong muốn sở hữu bất động sản, đặc biệt là những bất động sản có giá trị cao như biệt thự nghỉ dưỡng tại nước ngoài. Một bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp không những đáp ứng đầy đủ mục đích du lịch, tận hưởng mà còn hội tụ đủ các yếu tố cảnh quan thiên nhiên, giao thông hoàn thiện, kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố, khu dân cư, các địa điểm du lịch nổi tiếng khu vực. Không chỉ vậy, vị trí địa lý thuận lợi, đắc địa còn giúp gia tăng giá trị tài sản trong tương lai, khiến ngôi nhà của bạn trở nên lý tưởng trong mắt người thuê nhà và giúp cho bạn kiếm được những “món hời” lớn.

Theo chia sẻ của ông Chris Đặng – Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập công ty Global Real (Interhome): “Có 3 điều bạn nên cân nhắc thật kỹ về vị trí của bất động sản mà bạn muốn đầu tư:
  • Bạn mong muốn ngôi nhà của mình nằm ở đâu? Tiểu bang, khu vực nào, gần biển hay gần núi...
  • Vị trí đó có thuận lợi trong việc di chuyển đến trường học, công sở và các siêu thị hay không? 
  • Cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông ở đây có phát triển hay không?
Ông Chris Đặng là người đã đích thân thực hiện các cuộc khảo sát và tuyển chọn dự án tại Mỹ từ chủ đầu tư. Chính vì thế, những dự án được Interhome giới thiệu đến nhà đầu tư Việt Nam luôn là những dự án sở hữu những địa thế tuyệt đẹp, có kết nối vùng hoàn thiện đáp ứng mọi mong muốn và kỳ vọng của quý khách hàng. 
 
 

Lưu ý 2: Tham khảo và lựa chọn mô hình nhà phù hợp

 
Quan trọng không kém việc lựa chọn vị trí nhà là tham khảo mô hình nhà nơi bạn dự định sở hữu. Tùy theo nhu cầu và sở thích bản thân mà bạn có thể lựa chọn hình thức nhà ở phù hợp. 

Có 2 loại hình biệt thự phổ biến nhất tại Mỹ:
  • Biệt thự đơn lập là loại biệt thự có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, tách biệt với các ngôi nhà “hàng xóm”. Bốn mặt biệt thự đều có mặt thoáng nhất định, thông thường sẽ được bao quanh bởi sân vườn.
  • Biệt thự liền kề là loại hình biệt thự mà các ngôi nhà được xây dựng sát nhau. Thông thường, những căn biệt thự liền kề chỉ có 2 mặt thoáng gồm mặt trước và mặt sau nhà, hai mặt còn lại giáp với ngôi nhà bên cạnh, hoặc đôi khi chỉ có một mặt thoáng phía trước.
Nếu như bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà lý tưởng nhằm phục vụ cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của đại gia đình hay công tác dài ngày, với tấn suất dày đặc thì biệt thự đơn lập là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn bởi không gian sống rộng rãi, được thiết kế thông minh nhằm tối ưu mọi nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình. 
 
Biệt-thự-nghỉ-dưỡng-xinh-đẹp-nằm-uốn-mình-bên-bờ-sông-tại-thành-phố-Tampa,-Florida
Biệt thự nghỉ dưỡng xinh đẹp nằm uốn mình bên bờ biển tại thành phố Tampa, Florida

Với kho dự án “khủng” đang sở hữu trên khắp 21 tiểu bang và 50 thành phố tại Mỹ, khách hàng của Interhome được thoải mái lựa chọn loại hình nhà theo ý thích. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Interhome luôn biết nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của mỗi khách hàng, từ đó đưa ra những phương án và lời khuyên phù hợp nhất.
 

Lưu ý 3: Cân nhắc khả năng sinh lời của bất động sản vào thời gian trống 

 
Một điều cũng quan trọng không kém mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đó là khả năng sinh lời trong khoảng thời gian trống (khoảng thời gian bạn không sử dụng nó). Nếu thời gian bạn sử dụng ngôi nhà trong một năm khá ít, hãy cân nhắc đến việc cho người khác thuê lại nó. 
 
Biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình khai thác cho thuê sinh lợi hiệu quả vì đa phần được toạ lạc tại những thành phố, khu du lịch biển nổi tiếng nên thu hút rất đông lượng khách du lịch hàng năm. Họ chính là đối tượng khách tiềm năng của bạn. Đặc biệt, nếu hệ thống cơ sở tiện ích xung quanh ngôi nhà của bạn phong phú (như liền kề nhà thờ, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, đại siêu thị…) thì khả năng cho thuê càng cao, lợi nhuận thu về cũng tỉ lệ thuận.
 
 
Điều khác biệt và nổi bật của Interhome trên thị trường bất động sản nước ngoài tại Việt Nam là sự hỗ trợ trọn gói hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trước, trong và sau khi hoàn tất thủ tục sở hữu nhà. Interhome mang đến dịch vụ quản lý và khai thác kinh doanh, giúp các nhà đầu tư tìm kiếm người thuê nhà nhanh chóng với lợi nhuận cao lên đến 12%/năm.
 

Lưu ý 4: Lựa chọn đơn vị quản lý tài sản để chăm sóc ngôi nhà của bạn nếu bạn không có dự định cho thuê

 
Điều cuối cùng mà chúng ta cần lưu ý đó là việc bảo vệ toàn bộ ngôi nhà. Điều này rất quan trọng nhưng thực tế, khá nhiều nhà đầu tư lãng quên nó. Điều kiện thời tiết, khí hậu vùng miền là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến ngôi nhà. Vậy nên, để hạn chế những ảnh hưởng từ thời tiết lên ngôi nhà, ngoài việc mua các gói bảo hiểm nhà cửa thì việc liên hệ và lựa chọn một đơn vị quản lý tài sản uy tín sẽ giúp bạn chăm sóc ngôi nhà khi bạn ở xa. Ngoài ra, bạn cũng nên lắp thêm camera an ninh và hệ thống báo động, giám sát và điều khiển từ xa để chủ động trong việc chăm sóc ngôi nhà thân yêu. 
 
Với tất cả những dự án được Interhome – đối tác chính thức tại Việt Nam của Tập đoàn bất động sản lớn nhất nước Mỹ Lennar – cung cấp cho khách hàng Việt, đều được trang bị hệ thống nhà thông minh (smarthome) thế hệ mới nhất. Với smarthome, gia chủ có thể giám sát và quản lý nhà cửa chủ động 24/7 mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng. Thậm chí, bạn có thể dễ dàng gửi eKeys cho bạn bè hoặc gia đình để vào nhà khi bạn ở Việt Nam. 
 
Tận-hưởng-kỳ-nghỉ-dưỡng-tuyệt-vời-tại-Mỹ-trong-căn-biệt-thự-sang-trọng-của-Lennar-và-Interhome
Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mỹ trong căn biệt thự sang trọng của Lennar và Interhome
 
Với 4 lưu ý quan trọng trên đây khi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Mỹ, Interhome tin rằng quý khách hàng chính là những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài thông thái của Interhome. Cùng lựa chọn và sở hữu ngay cho mình một ngôi nhà ưng ý cho những kỳ nghỉ dưỡng của mình tại Mỹ và đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Tin tức trên website www.interhome.vn để cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất về đầu tư bất động sản tại Mỹ và Úc nhé!
 
 
Lên đầu trang