Cùng Interimm tham gia sự kiện Trở thành công dân Châu Âu với Golden Visa Bồ Đào Nha

Trở thành công dân châu Âu cho gia đình cả 3 thế hệ chỉ từ 4-6 tháng. Chưa bao giờ dễ dàng đến thế cùng sự kiện được tổ chức bởi Công ty Interimm vào ngày 14/03/2020.
 
Ngày 14/3/2020 tới tại thành phố Hồ Chí Minh, Interimm - đơn vị chung group với Interhome dành tặng hơn 50 vé mời đặc biệt cho các khách hàng nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện 'Trở thành công dân châu Âu với Golden Visa Bồ Đào Nha' tại https://www.interimm.vn/hoi-thao-dinh-cu-chau-au/

Golden Visa Bồ Đào Nha là chương trình đầu tư định cư đơn giản và là con đường ngắn nhất cho giới đầu tư nước ngoài có được thẻ cư trú Châu Âu. Chỉ với 350.000 EUR đầu tư vào bất động sản tại Bồ Đào Nha và sau chỉ từ 4-6 tháng, nhà đầu tư sẽ sở hữu thẻ cư trú cho cả gia đình 3 thế hệ. Không chỉ dừng lại ở đó, với Golden Visa Bồ Đào Nha, quyền lợi của nhà đầu tư còn nhiều hơn cả kỳ vọng:
  • Sở hữu tấm hộ chiếu quyền lực hàng đầu thế giới
  • Tự do sinh sống, đi lại, làm việc & học tập tại 27 nước khối Schengen
  • Sở hữu vĩnh viễn bất động sản đầu tư với lợi nhuận lên đến 5%/năm kinh doanh cho thuê
  • Miễn phí lưu trú 7 ngày/năm để đáp ứng điều kiện của Golden Visa
  • Hưởng nền y tế, giáo dục và bảo hiểm tốt nhất thế giới
Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để quyết định và nộp hồ sơ Golden Visa trước khi Chính phủ nước này thông báo ngưng nhận hồ sơ Golden Visa đầu tư vào bất động sản tại hai thành phố lớn là Porto và Lisbon.
 
enlightenedTìm hiểu chi tiết về chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha tại đây
 
Và để hiện thực hoá “giấc mơ” châu Âu một cách nhanh chóng nhất, Interimm giới thiệu đến quý khách hàng dự án căn hộ cao cấp Graceful toạ lạc tại trung tâm thành phố Lisbon – thành phố lớn nhất và là thủ đô của Bồ Đào Nha. Xuyên suốt sự kiện, các diễn giả, đại diện đến từ Interimm và tập đoàn Living Group – Tập đoàn phát triển bất động sản uy tín tại Bồ Đào Nha, đối tác chiến lược của Interimm sẽ mang đến những thông tin quý giá, đầy đủ và cô đọng nhất giúp cho quyết định đầu tư của quý khách hàng trở nên dễ dàng và chính xác cho tương lai của gia đình mình.
 
Dự-án-Graceful-tại-thành-phố-Lisbon,-Bồ-Đào-Nha
Dự án Graceful tại thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha
 
heart Xem những hình ảnh thực tế khác của dự án Graceful xinh đẹp tại link
 
Đăng ký tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí với 50 suất tham dự đặc biệt với:
 
Sự-kiện-'Trở-thành-công-dân-Châu-Âu-với-Golden-Visa-Bồ-Đào-Nha'-do-Interimm-tổ-chức
Sự kiện 'Trở thành công dân Châu Âu với Golden Visa Bồ Đào Nha' do Interimm tổ chức
 
  • 100 vé mời và chỗ ngồi VIP dành cho 50 khách đăng ký đầu tiên
  • Chương trình mang đến nhiều điều hấp dẫn trong không gian đậm chất Bồ Đào Nha
  • Khách mời được phục vụ teabreak xuyên suốt buổi tiệc
Cùng cơ hội sở hữu Chuyến du lịch Châu Âu trị giá 5.000 EURO cùng các gói ưu đãi dành riêng cho khách mời tham dự sự kiện.
Liên hệ hotline 0901.329.729 để chúng tôi được giải đáp mọi thắc mắc của anh/chị về chương trình hoặc đăng ký nhanh tại https://www.interimm.vn/hoi-thao-dinh-cu-chau-au/
 
 
Lên đầu trang