DUCHESS: Lựa chọn lý tưởng để định cư tại Bothell

Thật bất ngờ khi biết giữa Washington hoa lệ lại có một thành phố yên tĩnh để định cư và thư giãn như Bothell. Được mệnh danh là một bang nổi tiếng tại Mỹ, bạn có tò mò về giá nhà Washington là bao nhiêu không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Duchess nằm ngay thành phố Bothell yên tĩnh

Dự án Duchess tọa lạc tại thành phố Bothell, bang Washington. Đây là một dự án mới của Lennar được đa số khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nằm ở một thành phố được mệnh danh là thành phố yên tĩnh nhất Washington. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy một góc riêng cho bản thân và nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.
 
Chỉ cách thành phố lớn Seattle 20km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển mua sắm và có những dịch vụ cho riêng mình. Nơi đây còn nổi tiếng với những tuyến đường du lịch, ẩm thực và mua sắm. Bên cạnh đó, dự án Duchess còn ở gần các trường đại học lớn như George Washington, Georgetown, và Howard, thích hợp dành cho các gia đình có con em đi học.

Duchess: nơi lý tưởng để định cư của gia đình Việt 

Mặc dù nằm ở bang Washington, nhưng các căn nhà mẫu của Duchess lại có một mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp cho các gia đình Việt định cư. Mỗi căn nhà được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi với kiến trúc bắt mắt. 
 
Đa phần các căn nhà của dự án Duchess đều có 2 tầng, từ 4-5 phòng ngủ và nhà xe có sức chứa 2 chiếc. Các không gian của căn nhà được thiết kế với tông màu sáng và nội thất hiện đại, không gian mở, còn có sân sâu và hàng rào ở mỗi căn nhà. 
 
Chỉ với giá từ $1,549,950 - $1,779,950 là bạn đã có thể sở hữu 1 căn nhà 2 tầng ở Washington. Có đầy đủ các tiện nghi và nhận các lợi ích từ khu cộng đồng chung.

Đa dạng sự lựa chọn lý tưởng từ Duchess

Mặc dù là một dự án nhưng Duchess lại mang đến nhiều lựa chọn cho các căn nhà mẫu. Cho dù là bạn thích phong cách tối giản, mộc mạc hay cách điệu hiện đại, sang trọng. Duchess đều có những thiết kế cho bạn lựa chọn.
Hawthorn với phong cách rộng rãi, thoáng mát
 
Sequoia lý tưởng để định cư
 
Aspen nhỏ gọn giá cả hợp lý cho gia đình
 
Các căn nhà còn có sân sau với hàng rào ngăn cách
Chỉ với một cuộc gọi các nhân viên của Interhome sẽ tư vấn chi tiết về nhu cầu và hướng dẫn bạn cách lựa chọn một cách nhà ở Washington. Hotline: 0909 61 46 48 
Lên đầu trang