Mua nhà Mỹ tại Tampa, Florida cùng Interhome & Interimm nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5

Tháng 5 này, Tập đoàn bất động sản Mỹ - Lennar dành tặng gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Interhome & Interimm khi sở hữu nhà Mỹ tại thành phố Tampa, Florida.
 
Ưu-đãi-đặc-biệt-khi-mua-nhà-Mỹ-của-Lennar-và-Interhome-trong-tháng-5
Ưu đãi đặc biệt khi mua nhà Mỹ của Lennar và Interhome trong tháng 5
 
Thành phố Tampa, tiểu bang Florida vừa được đánh giá thuộc top thị trường bất động sản phục hồi mạnh mẽ nhất nước Mỹ “Boom Market” sau đại dịch Covid-19 (theo Tạp chí Realestateconsulting.com, tháng 4/2020) đã thu hút sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư bất động sản toàn cầu. 
 
Chính vì tiềm năng nổi trội này, Tập đoàn bất động sản lớn nhất nước Mỹ - Lennar dành tặng gói ưu đãi trị giá 1,888 đô la Mỹ cho tất cả các khách hàng của Interhome (đại diện chính thức tại Việt Nam của Lennar) & Interimm khi sở hữu căn nhà thuộc các dự án tại thành phố Tampa từ nay cho đến ngày 8/5/2020. Đây được coi là động thái tích cực và ưu ái từ chủ đầu tư Mỹ với nhà đầu tư Việt; đồng thời, cũng là phương án kích cầu, đang giúp cho thị trường bất động sản tại đây phục hồi nhanh chóng và trở lại với vị thế dẫn đầu của mình. 
 
heart CẬP NHẬT: Chương trình ưu đãi 1,888 đô la Mỹ được tiếp tục triển khai đến hết ngày 18/5/2020 vì nhu cầu của khách hàng
 
Bên cạnh đó, gói quà tặng từ 3,000 đến trên 6,000 đô la Mỹ của Interhome và Tập đoàn Lennar (tuỳ vào căn nhà mà bạn lựa chọn) cho chương trình ‘Tư vấn trực tuyến’ mùa Covid-19 vẫn được áp dụng và được trừ trực tiếp vào hợp đồng khi khách hàng mua hàng. 
 
Ưu đãi lên đến 8,000 đô la Mỹ. Một con số tuyệt đẹp khi sở hữu một ngôi nhà mới tại đất nước Mỹ!
 
Chương-trình-ưu-đãi-đặc-biệt-trong-tháng-5-khi-mua-nhà-Mỹ-cùng-Interhome
Chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 khi mua nhà Mỹ cùng Interhome
 
Dù bạn là ai, đang tìm kiếm một ngôi nhà Mỹ cho con du học, định cư hay để đầu tư thì đây chính là chương trình đặc biệt dành riêng cho bạn. Hotline Interhome 0909 61 46 48 – 0909 30 46 48 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn mọi mong muốn sở hữu nhà Mỹ của gia đình bạn.
 
Tampa là một thành phố biển nằm ở bờ Tây của tiểu bang Florida, bên cạnh vịnh Mexico. Nhờ sở hữu điều kiện thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ôn hoà, Tampa trở thành trung tâm kinh tế của vùng đô thị Tampa – Saint Petersburg – Clearwater với tỉ lệ tăng trường việc làm cao nhất nước Mỹ, là nhà của những doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Hoa Kỳ, là khu đô thị phát triển nhanh thứ 2 trên toàn nước Mỹ. Tất cả những điều đó tạo nên sức hút mạnh liệt của Tampa, đặc biệt là thị trường bất động sản với tỉ lệ tăng trưởng lên đến 6.8% (năm 2019, theo Zillow).
 
 
Lên đầu trang