Nhân đôi niềm vui mùa Giáng Sinh 2020 tại Interimm – Chương trình quà tặng lớn nhất năm

Interimm mang đến chương trình quà tặng lớn nhất năm 2020, khách hàng sẽ nhận ngay bộ đôi quà tặng “siêu hot” khi ký hợp đồng đầu tư EB5 hoặc Golden Visa Bồ Đào Nha trong tháng 12 này.

Tham gia ngay để sở hữu bộ đôi "Macbook Pro và Iphone 12" khi ký hợp đồng đầu tư định cư tại Interimm.

CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG LỚN NHẤT NĂM 2020 LÊN ĐẾN 1 TỶ ĐỒNG

Nhân đôi niềm vui cho gia đình bạn vào Mùa Giáng Sinh năm nay, Interimm mang đến chương trình quà tặng lớn nhất năm 2020 với TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 1 TỶ ĐỒNG.

Bạn sẽ nhận ngay BỘ ĐÔI QUÀ TẶNG gồm MACBOOK PRO + IPHONE 12 khi ký hợp đồng tại Interimm từ ngày 01/12 – 31/12/2020.

Chương trình áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên lựa chọn định cư Mỹ  theo chương trình EB-5 hoặc định cư Bồ Đào Nha theo chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha.

Hơn thế nữa, khách hàng còn được nhận thêm “GÓI TƯ VẤN MUA NHÀ MIỄN PHÍ” khắp 21 bang, 78 thành phố tại Mỹ. Gói quà tặng đặc biệt đến từ Interhome.

Hãy tham gia ngay với Interimm! Đừng để mục tiêu “lấy quốc tịch thứ 2” mãi là dự định, hãy đồng hành cùng Interimm, mọi thứ sẽ trở thành hiện thực ngay hôm nay.

Liên hệ hotline để biết chi tiết: 0931 830 838 – 0901 329 729

LỰA CHỌN TƯƠNG LAI ĐỊNH CƯ CHO CẢ GIA ĐÌNH

>> Định cư Mỹ – Chương trình EB5

EB-5 – Công cụ hiện thực hóa mục tiêu định cư Mỹ

EB-5 không bị ảnh hưởng bởi lệnh ngưng cấp thẻ xanh tạm thời dù trước đó đã có các tuyên bố cấm nhập cư hay ngừng cấp thị thực Mỹ, hồ sơ EB-5 vẫn tiếp tục được xử lý và phê duyệt.

Tín hiệu tích cực hơn khi thời gian xử lý đơn I-526 đã giảm xuống còn 14,1 tháng trong năm 2020, đây được xem là thời gian xét duyệt đơn nhanh nhất trong 5 năm qua.

Đặc biệt, chương trình EB-5 sẽ có tổng cộng 18.560 visa trong năm tài chính mới 2021, tăng 67% so với hạn mức 10,000 visa EB-5 mỗi năm.

Năm 2020 với nhiều biến động bởi dịch Covid-19, tuy nhiên đây lại là cơ hội để chương trình EB-5 phát huy tốt vai trò của mình. EB-5 trở thành công cụ hữu ích, thúc đẩy tăng trưởng và phục hồi kinh tế trong thời kỳ đại dịch vẫn còn diễn ra. Và đổi lại mức đầu tư 900.000USD vào một dự án EB-5, nhà đầu tư sẽ nhận được thẻ xanh Mỹ hợp pháp cho cả gia đình.

>> Định cư Bồ Đào Nha – Chương trình Golden Visa

Bồ Đào Nha – Quốc gia lý tưởng để đầu tư và định cư

Giữa những bất ổn của đại dịch, Bồ Đào Nha vẫn là nơi lưu trú an toàn không chỉ cho khách du lịch mà còn cho bất kỳ ai chọn sống và định cư tại đây.

Bồ Đào Nha đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một quốc gia lý tưởng như cảnh quan, thời tiết, chăm sóc sức khỏe, chi phí sinh hoạt cực kỳ phải chăng, tiện nghi hiện đại cùng chính sách ưu đãi cho cư dân nước ngoài.

Năm 2020, thị trường bất động sản Bồ Đào Nha lại có sự tăng trưởng sôi nổi, giá nhà đã tăng thêm 1% trong Quý 3. Trong đó, khu vực Lisbon và Porto vẫn là tiêu điểm thu hút đầu tư. Và người nước ngoài vẫn “đổ xô” mua nhà ở Bồ Đào Nha bất chấp đại dịch Covid-19.

Đầu tư nhà ở sẽ là một xu hướng phát triển mạnh mẽ trong những năm tới, bởi tỷ suất lợi nhuận và rủi ro ít. Với chương trình Golden Visa, cơ hội đầu tư mang đến 2 lợi ích đầy giá trị – sở hữu vĩnh viễn bất động sản chỉ từ 350,000EUR và lấy thẻ cư trú Bồ Đào Nha cho cả gia đình.

 

Lên đầu trang