Sự kiện ra mắt Interhome – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về đầu tư bất động sản Mỹ, Úc

Ngày 30/11/2018 vừa qua, Interhome đã chính thức ra mắt tại Việt Nam – đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp toàn diện về đầu tư bất động sản Mỹ, Úc.

Nhận thấy được nhu cầu về nhà ở của những người mong muốn định cư, đặc biệt là khách hàng EB-5 của Interimm cũng như nhu cầu mở rộng đầu tư khai thác bất động sản nước ngoài ngày càng cao của các nhà đầu tư Việt, Interhome ra đời để đáp ứng cho những nhu cầu trên. Interhome hân hạnh nhận được sự tham gia nhiệt tình của ban lãnh đạo, đối tác và các khách mời trong buổi lễ ra mắt quan trọng này. Ban lãnh đạo đã chia sẻ những mục tiêu, triết lý kinh doanh cùng với sứ mệnh mà Interhome muốn hướng đến. 

Đầu tư bất động sản nước ngoài đang là xu hướng hiện nay bởi sự an toàn, ổn định và tiềm năng sinh lời cao. Đồng thời nhận thấy được nhu cầu đầu tư vào thị trường bất động sản Mỹ và Úc đầy hứa hẹn Interhome chính thức thành lập nhằm cung cấp giải pháp toàn diện về đầu tư bất động sản Mỹ, Úc cho các nhà đầu tư Việt.

su-kien-ra-mat-interhome-don-vi-cung-cap-giai-phap-toan-dien-ve-dau-tu-bat-dong-san-my-uc

Đến với Interhome, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ chính như Tư vấn đầu tư bất động sản Mỹ, Úc giúp cho việc lựa chọn, đầu tư một cách hiệu quả và giàu tiềm năng sinh lời. Ngoài ra, Interhome còn có thêm gói dịch vụ hỗ trợ Tư vấn tài chính, Dịch vụ quản lý và khai thác bất động sản giúp cho việc mua bán bất động sản ở nước ngoài diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Interhome tư vấn đầu tư các dự án bất động sản với quy mô rộng khắp 50 tiểu bang của Mỹ và các thành phố lớn tại Úc. Những dự án bất động sản luôn được Interhome tuyển chọn nghiêm ngặt và giàu tiềm năng sinh lời. Điểm nổi bật trong dịch vụ của Interhome chính là khách hàng có thể xem hình ảnh chi tiết, sinh động về các dự án, nhà mẫu thông qua ứng dụng thực tế ảo ngay tại Việt Nam. Đồng thời, đội ngũ nhân sự Interhome sẽ trực tiếp hướng dẫn nhà đầu tư tham quan khảo sát dự án bất động sản tại Mỹ và Úc.

Interhome đã sẵn sàng các dự án bất động sản tiềm năng tại thị trường Mỹ và Úc để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Có thể kể đến như khách hàng chuẩn bị định cư, cho con cái du học và các nhà đầu tư muốn mở rộng phát triển kinh doanh quốc tế.

su-kien-ra-mat-interhome-don-vi-cung-cap-giai-phap-toan-dien-ve-dau-tu-bat-dong-san-my-ucsu-kien-ra-mat-interhome-don-vi-cung-cap-giai-phap-toan-dien-ve-dau-tu-bat-dong-san-my-uc

Với triết lý kinh doanh Đồng hành xuyên suốt, lợi ích bền vững, đội ngũ Interhome gồm những chuyên gia am hiểu thị trường sẽ tư vấn và chú trọng đến việc tìm kiếm các dự án bất động sản tiềm năng, vị trí tối ưu, khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Interhome sẽ là cầu nối vững chắc giúp các nhà đầu tư và gia đình Việt từng bước hiện thực hoá mong muốn sở hữu tài sản và kinh doanh bất động sản quốc tế, đặc biệt tại thị trường Mỹ và Úc.

Lên đầu trang