Tài khoản dưới 6 tỷ, làm sao mua nhà Mỹ dễ như ca sĩ Đan Trường?

Vừa qua, bà xã của ca sĩ Đan Trường đã khoe biệt thự triệu đô sang trọng, đẳng cấp không khác gì khách sạn 5 sao của mình tại San Jose, California. Vậy mua nhà ở Mỹ có khó không? Làm sao để sở hữu biệt thự Mỹ như ca sĩ Đan Trường với tài khoản dưới 6 tỷ VND?


Khám phá biệt thự triệu đô của ca sĩ Đan Trường tại Mỹ


Cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của bé Mathis Thiên Từ. Vợ chồng Đan Trường đã chuyển đến một căn biệt thự vô cùng xa hoa tại San Jose, California (Mỹ).  
 
Vợ-chồng-ca-sĩ-Đan-Trường-sở-hữu-biệt-thự-triệu-đô-tại-Mỹ
Vợ chồng ca sĩ Đan Trường sở hữu biệt thự triệu đô tại Mỹ

Ngôi biệt thự gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế sang trọng hiện đại với tổng diện tích 4000 mét vuông. Toàn bộ kiến trúc sử dụng cửa kính lớn, bao bọc trọn hai bên hông tạo cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó, chỉ tính riêng khu nhà ở đã lên đến 1500 mét vuông, còn lại là khuôn viên sân vườn bao quanh. 
 
 
Choáng-ngợp-biệt-thự-triệu-đô-sang-trọng-của-vợ-chồng-Đan-Trường
Choáng ngợp biệt thự triệu đô sang trọng của vợ chồng Đan Trường
 
Theo chia sẻ của bà xã Đan Trường, cô mua miếng đất này từ năm 2013, cho đến gần cuối năm 2016 mới xây cất xong. Vì vậy, cả gia đình phải chờ hơn ba năm mới chính thức được sử dụng. Vì muốn nơi ở tiện nghi nhất có thể, vợ chồng Đan Trường đã thiết kế tỉ mỉ từ phòng khách, nhà bếp tới quầy bar cho khách, phòng chiếu phim, khu vực BBQ ngoài trời, nơi để rượu, hồ bơi… 
 

Mua nhà ở Mỹ có khó không?

 
Có lẽ, rất nhiều người nghĩ rằng việc mua nhà bên Mỹ là vô cùng khó khăn. Thế nhưng trên thực tế, điều này lại tương đối đơn giản. Chỉ cần bạn đáp ứng được hai điều kiện dưới đây thì việc sở hữu cho mình một căn nhà sang trọng, tiện nghi tại Mỹ là điều không hề khó. 
 
Để-sở-hữu-được-biệt-thự-Mỹ,-bạn-cần-phải-chuẩn-bị-nguồn-tài-chính-phù-hợp
Để sở hữu được biệt thự Mỹ, bạn cần phải chuẩn bị nguồn tài chính phù hợp
 
  • Thứ nhất, bạn cần chuẩn bị nguồn tài chính phù hợp để chi trả cho một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu, vị trí, kiểu dáng… theo mong muốn của bạn. Nếu bạn cần mua nhà cho con đi du học thì chẳng cần một ngôi nhà quá lớn nhưng lại phải thuận tiện cho việc di chuyển đến trường. Mua nhà cho cả gia đình định cư thì cần những ngôi nhà tiện nghi hơn, đồng nghĩa với đó là giá sẽ đắt hơn. Đồng thời, vị trí càng đắc địa, kiểu dáng nhà càng đẹp, trang thiết bị, nội thất càng hiện đại thì ngân sách bỏ ra phải càng cao.
  • Thứ hai, theo quy định của Mỹ, bất kì ai là công dân toàn cầu nếu không nằm trong danh sách đen của Mỹ đều được quyền sở hữu nhà tại Mỹ một cách hợp pháp mà không cần phải chứng minh tài chính.
 
Sở hữu nhà tại Mỹ không khó. Thế nhưng, để có thể mua được một căn nhà như ý, giá cả lại phải chăng mà không bị “hớ”. Bạn nên tìm kiếm cho mình một đơn vị tư vấn bất động sản nước ngoài uy tín. 
 

Chỉ 5 tỷ VND – Sở hữu ngay nhà Mỹ cùng Interhome và Lennar


Không cần đến triệu đô như vợ chồng Đan Trường, bạn vẫn có cơ hội sở hữu ngay cho mình một biệt thự sang trọng và đầy đủ tiện nghi trên đất Mỹ. 

Interhome – đại diện chính thức của tập đoàn bất động sản Mỹ - Lennar đang sở hữu kho dự án nhà Mỹ rộng khắp 21 tiểu bang và 50 thành phố lớn trên toàn nước Mỹ. Đặc biệt là tại 2 thị trường hot nhất năm 2019 là thành phố Tampa, Florida và Dallas/Fort Worth, Texas, Interhome mang đến khách hàng những dự án vô cùng hấp dẫn với giá chỉ từ 5 tỷ VND. Trong đó, dự án Triple Creek, Fern Hill và Touchstone tại tiểu bang Florida là 3 dự án bán chạy nhất của Interhome & Tập đoàn Lennar đang được nhiều nhà đầu tư Việt “săn lùng” nhất hiện nay.
 
Biệt-thự-đầy-đủ-trang-thiết-bị-nội-thất-liền-tường-từ-5-tỷ-VND-của-Interhome-&-Lennar
Biệt thự đầy đủ trang thiết bị nội thất liền tường từ 5 tỷ VND của Interhome & Lennar
 
Mỗi căn biệt thự của Interhome và Lennar khi bàn giao cho khách hàng đều được trang bị hệ thống smarthome với trang thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới và hoàn thiện full nội thất liền tường đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho gia chủ. Cùng với không gian sân vườn rộng rãi và mát mẻ, đây chính là không gian lý tưởng để tổ chức party, tiệc BBQ ngoài trời cho các thành viên gia đình và bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần.

Mua và sở hữu nhà tại Mỹ được xem là một bước đệm quan trọng, một nền móng vững chắc đối với những gia đình đang lên kế hoạch hoặc đang làm hồ sơ định cư Mỹ và là một hành trang vững chắc cho con khi du học tại đất nước này.
 

Interhome hiện thực hóa “giấc mơ nhà Mỹ” cho cả gia đình bạn. Hãy liên hệ với Interhome – đơn vị đầu tư bất động sản nước ngoài uy tín nhất tại Việt Nam để sở hữu những dự án nhà hấp dẫn. 
 
Lên đầu trang