Tại sao định cư Mỹ nên mua nhà mới?

Đi tìm lời giải cùng Interhome: Tại sao định cư Mỹ nên mua nhà mới? Và làm sao để lựa chọn một căn nhà mới vừa hợp túi tiền, vừa ở trung tâm thành phố để tiện lợi cho việc sinh sống, làm việc và học tập? 
 
Ai mà chẳng muốn được sở hữu một căn nhà mới toanh và bắt đầu một cuộc sống tại một đất nước mới. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến chúng ta phải đắn đo, trăn trở và lựa chọn giữa: nhà đẹp – giá cao – xa trung tâm hoặc nhà đã qua sử dụng – giá thấp – gần trung tâm. Với ngân sách giới hạn của mình, nhiều gia đình đã quyết định chọn mua những ngôi nhà đã qua sử dụng, thậm chí là nhà cũ ở trung tâm thành phố để gần nơi làm việc, trường học và tiện lợi cho cuộc sống.
 
Nhưng, bạn có biết, chỉ từ 5 tỷ VND, khách hàng của Interhome đã có thể sở hữu một căn nhà Mỹ hoàn toàn mới và toạ lạc ngay trung tâm thành phố sầm uất? 
 
Mua-nhà-Mỹ-hoàn-toàn-mới-chỉ-5-tỷ-VND-với-Interhome-và-Lennar
Mua nhà Mỹ hoàn toàn mới chỉ 5 tỷ VND với Interhome và Lennar
 
Chọn Interhome, chỉ từ 5 tỷ VND, bạn sẽ sở hữu căn biệt thự sân vườn được xây dựng mới với diện tích từ 500m2 đến 800m2 với gara riêng, được bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản tại trung thâm thành phố Tampa, Florida. Bạn sẽ trở thành những cư dân hạng nhất trong những khu cộng đồng nhà chất lượng, văn minh với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại từ siêu thị, trạm xăng đến công viên, hồ bơi, sân bóng… Không những thế, với hệ thống giao thông phát triển như xa lộ liên tiểu bang I-75 (kết nối 6 tiểu bang Michigan – Ohio – Kentucky – Tennessee – Georgia – Florida) và cao tốc Lee Roy Selmon, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm đến giải trí, du lịch khu vực chỉ mất từ 10 phút lái xe.
 
Sở hữu bất động sản Mỹ, đặc biệt là một ngôi nhà mới giúp cuộc sống sau khi định cư của bạn trở nên viên mãn hơn khi chính bạn là người tự tay thiết kế, trang trí và bố trí mọi thứ trong nhà theo sở thích cá nhân. Một ngôi nhà mới chắc chắn sẽ luôn sạch sẽ, khang trang từ màu sơn, thảm sàn đến các thiết bị trong nhà. Và đặc biệt, sở hữu nhà mới cùng Interhome và Tập đoàn bất động sản Mỹ - Lennar, ngôi nhà của bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành toàn bộ ngôi nhà lên đến 10 năm.
 
Bên cạnh những lợi ích về mặt hữu hình, những giá trị vô hình càng khiến bạn muốn sở hữu ngay một ngôi nhà mới 5 tỷ với Interhome. Những ngôi nhà của Lennar được Interhome phân phối đến nhà đầu tư Việt sở hữu những vị trí đắc địa tại những khu đô thị và thành phố phát triển, đơn cử là thành phố biển Tampa xinh đẹp nằm phía Tây tiểu bang Florida. Tampa là nơi có cộng đồng người Việt tại Mỹ sinh sống khá đông đảo nhờ sở hữu thời tiết mát mẻ với nhiệt độ chỉ từ 12 đến 32 độ C và là thành phố số 1 tại Đông Nam nước Mỹ (theo tạp chí Money). Thêm một điều đặc biệt, là một thành phố trẻ nên bên cạnh sự năng động, Tampa vẫn giữ được nhịp sống nhẹ nhàng, thư thái thay vì sự ồn ào và quá tấp nập như những thành phố đã phát triển khác tại Mỹ. Cũng chính vì lý do đó, người Việt những năm gần đây rất yêu thích lựa chọn định cư tại Tampa, Florida.
 
heart Nhận ưu đãi đặc biệt khi mua nhà Mỹ tại thành phố Tampa, Florida trong tháng 5 tại đây.
 
Sở-hữu-một-ngôi-nhà-mới-tại-Mỹ-giúp-cuộc-sống-sau-định-cư-của-gia-đình-bạn-trọn-vẹn-hơn 
Sở hữu một ngôi nhà mới tại Mỹ giúp cuộc sống sau định cư của gia đình bạn trọn vẹn hơn 
 
Có thể thấy rằng, mua một căn nhà mới, hợp túi tiền và tiện lợi cho cuộc sống định cư tại Mỹ của cả gia đình là điều hoàn toàn có thể với Interhome chỉ từ 5 tỷ VND. Nếu bạn vẫn còn cân nhắc lựa chọn mua một căn nhà mới hay một căn nhà cũ, hãy chia sẻ cùng Interhome, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra lựa chọn tối ưu cho cả gia đình.
 
Hãy tiếp tục theo dõi website Interhome để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản Mỹ.
 
-------------------
yes Top bài viết hàng đầu tại Interhome:
 
 
Lên đầu trang