Bạn nên đến bãi biển Clearwater tại Tampa, Florida một lần trong đời

“Tuyệt tác tạo hoá” bãi biển Clearwater giúp tiểu bang Florida và thành phố Tampa trở thành một điểm đến du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu nước Mỹ. Cùng khám phá 5 lý do giúp Clearwater Beach trở thành bãi biển đẹp nhất nước Mỹ trong 3 năm 2016, 2018 và 2019.
 
Trước khi đi tìm 5 lý do khiến TripAdvisor (Nền tảng du lịch hàng đầu tại Mỹ và trên toàn thế giới) liên tiếp bình chọn Clearwater Beach là bãi biển đẹp nhất nước Mỹ trong 3 năm 2016, 2018 và 2019, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về “Viên ngọc của Florida” (nguyên văn: The Gem of Florida’s Gulf Coast).
 
Bãi biển Clearwater (Clearwater Beach) trải dài trên 4km dọc theo Vịnh Mexico. Clearwater Beach ghi điểm tuyệt đối trong mắt du khách nội địa và quốc tế nhờ sở hữu bãi cát trắng phau, mịn màng kéo dài vô tận mà rất ít bãi biển nào trên thế giới có được. Từ sân bay quốc tế Tampa hay từ trung tâm thành phố Tampa, du khách chỉ mất chưa đầy 30 phút lái xe đã có thể nhìn ngắm bãi biển Clearwater đẹp nhất nước Mỹ. 
 

#1. Bãi cát rộng và trắng mịn

 
“Mẹ thiên nhiên” đã ưu ái ban tặng cho Clearwater Beach một bãi cát trắng, mềm, mướt mát, những hạt cát rất nhỏ và mịn màng. Bạn và cả những đứa trẻ nhà bạn có thể tự do và thoải mái chìm đắm vào bãi cát quên cả thời gian cùng với những hoạt động giải trí trên cát như đi dạo với chân trần, tắm nắng, cầu trượt nước, nhà phao, khu vui chơi trên cát… Cùng với đó là đường bờ biển dài mà không bị che chắn, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp tại Clearwater.
 
Bãi-biển-Clearwater-tại-Tampa,-Florida-nước-Mỹ-nổi-tiếng-với-dải-cát-trắng-xoá-và-mềm-mịn
Bãi biển Clearwater tại Tampa, Florida nước Mỹ nổi tiếng với dải cát trắng xoá và mềm mịn
 

#2. Nước biển ấm áp

 
Bãi biển Clearwater có khí hậu cận nhiệt đới ẩm, khác biệt hoàn toàn so với đa số phần còn loại của nước Mỹ là khí hậu ôn đới. Clearwater Beach trải qua mùa hè ấm áp với những cơn mưa và mùa đông không quá lạnh. Nhiệt độ trung bình hằng năm tại đây dao động từ 12 đến 35 độ C. Đồng thời, được bao bọc bởi vịnh Mexico nên nước biển của Clearwater luôn ấm áp, kể cả là mùa đông, khiến du khách cực kỳ thích thú và mê đắm nơi này.
 
 

#3. Ngôi nhà của những chú cá heo

 
Đến với Clearwater Beach, bạn sẽ thoả mong ước được tận mắt ngắm nhìn những chú cá heo tự nhiên nhào lộn trên mặt nước với cự ly rất gần bằng những chuyến du thuyền như Little Toot, Sea Screamer… Nếu nhanh tay ghi lại những bức hình và video với những chú cá heo, chắc chắn đây sẽ là những siêu phẩm trên mạng xã hội của bạn.
 
Những-chú-cá-heo-nhào-lộn-trên-mặt-nước-là-đặc-trưng-của-bãi-biển-Clearwater-đẹp-nhất-nước-Mỹ
Những chú cá heo nhào lộn trên mặt nước là đặc trưng của bãi biển Clearwater đẹp nhất nước Mỹ
 

#4. Hệ thống resort, khách sạn chất lượng

 
Dọc theo bãi biển là hàng loạt những resort, khách sạn hàng đầu quốc tế như Hilton, Sandpearl, Wyndham… Vừa ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời trong veo, vừa nhâm nhi ly cocktail nhiệt đới và ngắm nhìn mặt trời lặn hay tận hưởng dịch vụ spa hiện đại sau một ngày dài dạo chơi và tắm biển. Đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn và người ấy đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới vừa riêng tư, vừa lãng mạn trên bãi cát trắng và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.
 

#5. Khu vui chơi, giải trí, ẩm thực hàng đầu

 
Cách bãi biển Clearwater chưa đầy 5 phút lái xe là Thuỷ cung Clearwater (Clearwater Marine Aquarium) – điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là du khách của Clearwater Beach. Bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi sự đáng yêu và những màn trình diễn đỉnh cao của những chú cá heo, rùa biển, hải cẩu… Không những thế, chọn Clearwater Beach bạn sẽ không phải lo lắng về những bữa tối nhàm chán tại khách sạn. Hàng loạt những nhà hàng với những món ăn hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ.
 
Không chỉ là điểm đến du lịch lý tưởng, Clearwater Beach còn là nhân tố quan trọng thúc đẩy nền kinh tế của tiểu bang Florida và giúp thành phố Tampa trở thành thành phố hàng đầu tại khu vực Đông Nam nước Mỹ (theo Money Magazine).
 
--------------------------------------
heart Những bài viết được yêu thích nhất:
 
 
Lên đầu trang