Học cách người Việt chọn mua nhà Mỹ cho con du học với dự án Touchstone

Dự án biệt thự Mỹ Touchstone, nằm trong top 3 dự án tốt nhất của Interhome từ Tập đoàn bất động sản Mỹ Lennar, được rất nhiều khách hàng Việt quan tâm và sở hữu. Đặc biệt, Touchstone là dự án phù hợp cho du học sinh du học tại khu vực này.
 

Sở hữu vị trí thuận tiện cho du học sinh

 
Dự án Touchstone tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Tampa thuộc tiểu bang Florida của Mỹ. Đây được xem là dự án hoàn hảo cho các du học sinh bởi dự án nằm ngay trên trục di chuyển chính vào khu Trung tâm thương mại Tampa, Sân bay Quốc Tế Tampa và là nơi có nhiều trường đại học danh giá như University of Tampa (Đại học Tampa), University of South Florida (Đại học Nam Florida), University of Tampa College of Natural and Health Sciences (Đại học Khoa học Tự nhiên và Sức khỏe Tampa), University of Florida College of Medicine (Đại học Y khoa Florida)…
 
Với-hơn-200-lĩnh-vực-nghiên-cứu,-Đại-học-Tampa-là-ngôi-trường-được-du-học-sinh-Việt-tin-tưởng-lựa-chọn
Với hơn 200 lĩnh vực nghiên cứu, Đại học Tampa là ngôi trường được du học sinh Việt tin tưởng lựa chọn
 
Ngoài ra, vì nằm ngay trung tâm của vịnh Tampa nên chỉ cần 10 phút lái xe, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực tiện ích xung quanh như thư viện lớn thành phố, trung tâm giải trí hiện đại, khu vực mua sắm đẳng cấp quốc tế… đáp ứng đầy đủ, trải nghiệm tốt nhất cho cuộc sống du học. Ưu điểm lớn khác giúp dự án Touchstone tại thành phố Tampa trở nên hút khách là giá nhà đa dạng, vừa túi tiền với bậc phụ huynh. 
 
 

Dự án được xây dựng và phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín tại Mỹ

 
Bên cạnh việc lựa chọn vị trí địa lý phù hợp với nhu cầu của mình thì đơn vị chủ đầu tư có uy tín hay không cũng cần được cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng. Dự án Touchstone được xây dựng bởi Tập đoàn bất động sản lớn nhất nước Mỹ - Lennar. 
 
Lennar là một công ty xây dựng nhà và bất động sản có trụ sở ở Miami, Florida. Được thành lập từ năm 1954 đến nay, Lennar đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế khi được xếp hạng 154 trên Fortune 500 (tính đến năm 2019) với tổng giá trị tài sản lên đến 22,26 tỷ USD năm 2019. Hiện nay, Lennar đã vươn ra khỏi Hoa Kỳ và trở thành tập đoàn đa quốc gia với hàng loạt công ty con được thành lập, tiêu biểu phải kể đến Fivepoint, Village Builders, LMC… 
 
Đến với Lennar, bạn không những được thoải mái lựa chọn kho dự án phong phú trên khắp 21 tiểu bang và 50 thành phố mà còn hoàn toàn hài lòng với chất lượng nhà ở của Lennar. Những căn nhà của dự án Touchstone đều hướng đến sống xanh và hiện đại, chúng được Lennar kiến tạo để mang trong mình những dấu ấn riêng biệt nhất, đem đến những ngôi nhà tuyệt vời cho khách hàng. 
 
Không-gian-sống-thoáng-đãng,-đầy-đủ-tiện-ích-nội-khu-cho-cư-dân-dự-án-Touchstone
Không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện ích nội khu cho cư dân dự án Touchstone
 
Bên trong mỗi căn nhà của dự án Touchstone đều được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại hoàn toàn mới bằng hệ thống smarthome thế hệ tiên tiến nhất - những sản phẩm đặc biệt của tập đoàn công nghệ hàng đầu Mỹ - Amazon. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế kết hợp sân vườn đặc biệt, giúp giảm ô nhiễm, hấp thu bức xạ mặt trời, ngăn bụi, làm sạch môi trường, mang đến không gian trong lành và tươi mới.
 
 
Hiện nay, Lennar đã có đại diện phân phối tại Việt Nam, giúp các nhà đầu tư Việt dễ dàng sở hữu nhà Mỹ, thuận lợi đầu tư tại Việt Nam thông qua hợp đồng Esign khi không thể đến Mỹ trực tiếp mua nhà cho con du học.
 

Được phân phối bởi Đơn vị tư vấn bất động sản uy tín 

 
Điều cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng là việc lựa chọn đơn vị tư vấn uy tín tại Việt Nam để đồng hành cùng bạn trên chặng đường sở hữu nhà tại Mỹ. Interhome - đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ bất động sản quốc tế đã trở thành đại diện chính thức của Tập đoàn bất động sản lớn nhất nước Mỹ - Lennar tại Việt Nam và là đơn vị độc quyền phân phối dự án Touchstone cho người Việt. Trước khi cho ra mắt với khách hàng dự án Touchstone, đội ngũ gồm các chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm của Interhome đã khảo sát thực tế và cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng về lợi thế vị trí, cũng như tiềm năng bất động sản của thành phố Tampa, để đem đến lợi trải nghiệm sống tốt nhất và lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.
 
Ông-Chris-Đặng--Chủ-tịch-HĐQT/-Nhà-sáng-lập-Interhome-trong-chuyến-làm-việc-cùng-Tập-đoàn-bất-động-sản-Mỹ-Lennar
Ông Chris Đặng - Chủ tịch HĐQT/ Nhà sáng lập Interhome trong chuyến làm việc cùng Tập đoàn bất động sản Mỹ Lennar
 
Bên cạnh dự án Touchstone, Interhome còn cung cấp các dự án khác nhau với mức giá tốt nhất, phù hợp với từng nhu cầu của các chủ sở hữu như: mua nhà cho con du học, mua nhà để định cư và mua để đầu tư... Đặc biệt tại Interhome, các khách hàng có thể trải nghiệm thực không gian sống của từng nơi trong ngôi nhà với kính thực tế ảo VR mà không cần bay tới Mỹ. Không chỉ vậy, để đáp ứng toàn diện cho khách hàng, Interhome còn cung cấp dịch vụ trọn gói cho chủ sở hữu, hỗ trợ khách hàng khai thác cho thuê sau khi mua. Minh chứng cho điều này, Interhome đã giúp một khách hàng của mình cho thuê lại căn biệt thự Touchstone trị giá 5 tỷ VND tại thành phố Tampa, Florida chỉ sau 2 ngày đăng tải thông tin. 
 
Thời gian vừa qua, Interhome đã giúp nhiều khách hàng Việt sở hữu thành công nhà tại Mỹ. Đặc biệt, dự án Touchstone đã tạo ra tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản Mỹ tại thành phố Tampa, tiểu bang Florida được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho con em mình du học tại đất nước này.
 
-------------------------------------
 
heart Top 3 bài viết hàng đầu tại Interhome:
 

 
Lên đầu trang