Lennar được bình chọn là Nhà phát triển nhà mới xuất sắc nhất tại giải Reader's Choice năm 2020

Lennar đã được bình chọn là “Nhà phát triển nhà mới xuất sắc nhất” lần thứ 2  liên tiếp tại giải Reader’s Choice năm 2020. Giải thưởng này được tổ chức bởi Arizona Daily Star, được hàng nghìn khách hàng ở Tucson bình chọn cho doanh nghiệp yêu thích của họ ở nhiều hạng mục khác nhau.
 

Chủ tịch khu vực Lennar Tucson, Tom Gasheimer cho biết “Chúng tôi rất vinh dự khi được những độc giả tuyệt vời của Arizona Daily Star công nhận là “Nhà phát triển nhà mới xuất sắc nhất” lần thứ 2 liên tiếp. Lennar hoàn toàn có khả năng để mang đến khu vực Tucson xinh đẹp và người mua những ngôi nhà mới hiện đại, chất lượng và có tính ứng dụng cao. Nếu bạn đã sẵn sàng chuyển đến nơi ở mới, chúng tôi rất muốn mời bạn lên lịch hẹn để đến thăm một trong những cộng đồng nhà mới của chúng tôi và Lennar sẽ giúp cho bạn sớm tìm được ngôi nhà mơ ước của mình.”
lennar-nha-phat-trien-nha-o-xuat-sac-2020
Lennar được bình chọn là Nhà phát triển nhà mới xuất sắc nhất tại giải Reader's Choice năm 2020

Lennar hiện cung cấp 9 cộng đồng nhà mới trên khắp Tucson, bao gồm Tucson, Marana, Sahuarita và Vail. Bạn có thể tìm một ngôi nhà đáp ứng nhu cầu và phong cách sống đặc biệt của bạn với nhiều thiết kế khác nhau tại các cộng đồng của Lennar. Thông thường các ngôi nhà đều có bố cục mở với nhà bếp tuyệt đẹp, không gian sống ngoài trời thoải mái, các dãy phòng tinh tế, phòng ngủ phụ rộng rãi cũng như có thể thay đổi việc bố trí các phòng một cách linh hoạt.
 
Ngoài ra, chương trình Next Gen – The Home with A Home nổi tiếng của Lennar cũng có sẵn trong các cộng đồng và có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Cách bố trí này giúp cung cấp hai ngôi nhà trong một: một ngôi nhà chính cộng với một dãy phòng riêng kèm theo đó. Ngôi nhà chính là không gian sinh hoạt của cả gia đình trong khi các dãy phòng riêng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Các dãy phòng này hoàn chỉnh với lối vào riêng biệt, phòng ngủ, phòng tắm, khu vực sinh họat và bếp nhỏ, bạn có thể sử dụng khoảng không gian này để cải tạo linh hoạt cho phù hợp với mục đích của gia đình như văn phòng tại nhà, khu vực học tập cho trẻ em, hoặc bất kỳ không gian nào mà bạn muốn.

Mỗi ngôi nhà mới của Lennar cũng đều có chương trình Everything’s Included, chương trình này đã mô phỏng lại quy trình mua nhà bằng cách bao gồm tất cả các tính năng cũng như nâng cấp của nhà mới mà người mua muốn có trong ngôi nhà mơ ước của họ theo tiêu chuẩn. Cũng như tận hưởng công nghệ tự động hóa trong gia đình với hệ thống wifi đạt chuẩn, mặt bàn bằng đá Granite, sàn gạch men, thiết bị tiết kiệm năng lượng,v.v – tất cả điều này đều được miễn phí cho mọi khách hàng của Lennar.

Thành phố Tucson mang đến một phong cách sống sôi động với vô số các hoạt động ngoài trời, mua sắm, nhà hàng, sự kiện văn hóa cùng những cảnh sắc hoàng hôn ngoạn mục với 350 ngày nắng mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm và sở hữu một căn nhà mới tại Tucson. Nếu bạn đang sinh sống tại Việt Nam, đừng lo lắng, Interhome – Đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam, có trụ sở tại: 89 Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Interhome đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn.
 
Lên đầu trang