Chủ tịch Interhome khảo sát thực tế dự án bất động sản của Lennar

Với phương châm “mỗi sản phẩm đến trao đến tay khách hàng là minh chứng cho sự tận tâm, nỗ lực hoàn thiện dịch vụ”, chủ tịch Interhome – ông Chris Đặng thường xuyên thực hiện các chuyến khảo sát trực tiếp đến các dự án của Lennar tại Mỹ nhằm tuyển chọn những sản phẩm phù hợp trao tay quý khách hàng Việt.

Ông Chris Đặng – chủ tịch Tập đoàn Intergroup, người hiện đang sinh sống tại California, Mỹ. Ông là người trực tiếp tuyển chọn các dự án chất lượng, mang lại giá trị sinh lợi cao với mức giá hợp lý cho các nhà đầu tư Việt. Đồng thời, ông cũng là người giữ trọng trách phát triển mối quan hệ với Lennar – Tập đoàn bất động sản lớn nhất Hoa Kỳ từ Interimm sang Interhome.
 
chu-tich-interhome-va-doi-tac-lennar
Chủ tịch Interhome – ông Chris Đặng (đầu tiên từ phải sang trái) chụp hình cùng đội ngũ Lennar
Tháng 6 vừa qua, chủ tịch Interhome đã có chuyến công tác thực tế các dự án Lennar tại hai tiểu bang Florida và Texas, Mỹ. “Thành phố Tampa, Florida và thành phố Dallas/Fort Worth, Texas là hai khu vực được đánh giá cao khi đáp ứng gần như đầy đủ mong muốn của các nhà đầu tư Việt Nam” – ông Chris Đặng chia sẻ.
 
1. Vị trí toạ lạc thuận lợi

Location (vị trí) luôn là yếu tố tiên quyết của một dự án tốt. Những dự án Interhome lựa chọn đều toạ lạc tại các thành phố mới phát triển, nhiều tiềm năng. 

Tiêu biểu tại tiểu bang Florida, Fern Hill, Triple Creek và Touchstone là các dự án toạ lạc tại thành phố Tampa – top 2 những thành phố lý tưởng để đầu tư bất động sản. Cư dân chỉ mất từ 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, khoảng 30 phút để dạo mát tại bãi biển đẹp nhất nước Mỹ - Clearwater (theo Tripadvisor) và dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích, giải trí như bệnh viện, trường học, trung tâm, mua sắm…  
 
thanh-pho-tampa-tieu-bang-florida
Thành phố Tampa, tiểu bang Florida đầy tiềm năng
Theo bảng xếp hạng của Realtor.com và tạp chí Money, thành phố Frisco, Texas được bình chọn là “Nơi đáng sống nhất nước Mỹ” năm 2018. Kết nối với thành phố Dallas chỉ từ 25 phút lái xe với đường cao tốc Dallas North Tollway, cư dân dự án Frisco Springs sở hữu một cuộc sống yên bình nhưng không quá tách biệt với sự náo nhiệt.
 
cao-toc-dallas-north-tollway
Cao tốc Dallas North Tollway nối liền thành phố Dallas và thành phố Frisco, Texas
2. Phù hợp với lối sống người Việt Nam

Bên cạnh vị trí đắc địa, các dự án phải thật sự phù hợp với nhu cầu và lối sống của người Việt Nam, đặc biệt là thời tiết. Nằm trong vùng khí hậu bán nhiệt đới, tiểu bang Texas và Florida có khí hậu dao động từ 12 đến 35 độ C. Với khí hậu không quá khắc nhiệt, người Việt Nam hoàn toàn có thể an tâm đầu tư, thậm chí là “an cư, lạc nghiệp” tại đây.

Ngoài ra, chỉ đứng sau California, 2 tiểu bang này sở hữu nhiều cộng đồng người Việt sinh sống như St.Petersburg, Arlington, Garland, Richardson nên tiếng Việt rất phổ biến tại các khu vực này.
 
thanh-pho-st-petersburg-tai-tampa
Thành phố St. Petersburg – nơi tập trung cộng đồng người Việt tại bang Florida
3. Mức giá đầu tư hợp lý cho tỉ lệ sinh lời cao

Các dự án tại thành phố Tampa, Florida của Lennar & Interhome có mức giá khởi điểm 5 tỷ VND hoặc từ 7 tỷ VND đối với các dự án tại thành phố Frisco, Texas, nhà đầu tư Việt hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dự án phù hợp với ngân sách.

Mặt khác, theo báo cáo của Tập đoàn Bất động sản Zillow, Mỹ, tốc độ tăng giá nhà năm 2018 của Florida và Texas lần lượt là 6.8% và 8.9%. Với những con số tăng trưởng ấn tượng này, việc đầu tư sớm sẽ mang lại “món hời” cho các nhà đầu tư.
 
du-an-frisco-springs-texas
Thiết kế sang trọng, hiện đại của những căn biệt thự dự án Frisco Springs, Texas
4. Tiện ích nội khu phong phú

Nằm trong các khu cộng đồng hoàn thiện, cư dân các dự án của Lennar được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi theo phong cách resort, sân chơi an toàn cho trẻ em, đường đi bộ xanh nội khu, nhà trung tâm cho các sinh hoạt cộng đồng…
 
ho-boi-fern-hill
Hồ bơi theo phong cách resort của dự án Fern Hill toạ lạc tại Tampa, Florida
Sự hài hoà các yếu tố trên chính là lý do để chủ tịch Interhome – ông Chris Đặng quyết định lựa chọn các dự án biệt thự của Lennar tại thành phố Tampa, Florida và thành phố Frisco, Texas. Với sự nhiệt tâm này, Interhome tự tin sẽ trở thành thương hiệu tư vấn đầu tư bất động sản Mỹ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn đồng hành.
 
Lên đầu trang