Danh SáchDanh Sách Tin thị trường

Thị trường nhà ở Mỹ 5 năm tới: Dự báo 2024 -2027

Thị trường nhà ở Mỹ được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong 5 năm tới. Tuy nhiên, có một số yếu tố chính có thể tác động đến thị trường, chẳng hạn như lãi suất tăng và nguồn cung nhà ngày càng tăng.

Thị trường Nhà ở Texas: Giá cả, Xu hướng và Dự đoán năm 2023

Những dự đoán này nhấn mạnh sự đa dạng của thị trường bất động sản Texas, các khu vực khác nhau sẽ thể hiện xu hướng tăng trưởng khác nhau.

Giá nhà ở Úc - Mức tăng giá đầu tiên sau 10 tháng

Báo cáo mới nhất của CoreLogic cho thấy sự phục hồi nhanh chóng của bất động sản Úc được cảm nhận rõ nhất ở Sydney và Melbourne.

Thị trường nhà đất ở Mỹ và những diễn biến mới nhất

Những cập nhật liên tục từ HousingWire, cho thấy dự báo từ các chuyên gia và những biến động đang diễn ra hằng ngày của thị trường nhà đất Mỹ.

Dự đoán giá nhà Mỹ năm 2023 – Thị trường nào HOT?

Sau một năm với vô số biến động từ bất động sản Mỹ, hãy cùng Interhome xem qua những dự đoán về giá nhà Mỹ 2023 và thị trường nào sẽ Hot trong dịp năm mới này!

Bang Massachusetts - Tiểu bang tốt nhất ở Mỹ năm 2023 cho các gia đình trẻ

Việc lựa chọn tiểu bang để một gia đình trẻ an cư là vấn đề rất quan trọng đối với các bậc mới làm cha mẹ. Mọi thứ cần có từ việc thuận tiện đi lại, trường học phù hợp cho con cái, tìm kiếm ngôi nhà tốt nhất cho cả gia đình.

Bất động sản Úc: Thị trường Brisbane, Queensland tiếp tục bùng nổ 2022

Trải qua một năm đại dịch đầy biến động nhưng bất động sản Úc vẫn tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2021, đặc biệt thị trường Brisbane, Queensland.

Đầu tư nhà ở Texas có phải khoản đầu tư tốt cho năm 2023 không?

Liệu đầu tư nhà ở Texas có phải một khoản đầu tư tốt vào năm 2023 không? Cùng Interhome tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Top 10 thành phố Mỹ được nhiều người tìm kiếm định cư nhất 2022

Sau thời gian tăng giá liên tục và ảnh hưởng của lạm phát. Cư dân Mỹ đang có xu hướng tìm các thành phố vừa và nhỏ để định cư 2022. Cùng Interhome tìm hiểu đó là nhũng thành phố nào nhé!
Lên đầu trang